XStore theme

No products in the cart.

Chậu Rửa Bát Hanmade1 Hố Lớn Có Giật Cấp RGS-7848-GC

Brand:
Please, activate Compare option to use this widget.
43 people are viewing this product right now

3,000,000 

Shipping calculated at checkout.
or

🔥 Buy More Save More!

Buy 3 items get 5% OFF
on each product
Buy 6 items get 10% OFF
on each product
Buy 10 items get 15% OFF
on each product
Estimated delivery:5 days
Categories:
Pay safely with Visa Pay safely with Master Card Pay safely with PayPal Pay safely with Maestro Tooltip text
Guarantee Safe and Secure Payment Checkout

Công nghệ sản xuất đúc nguyên khối, được làm handmade mang đến các sản phẩm tinh xảo. 

Chậu rửa bát handmade 1 hố lớn, có giật cấp RGS-7848-GC có công nghệ đúc nguyên khối giúp sản phẩm có độ đồng đều về chất lượng, bề mặt chậu có khả năng chống xước tốt và chống bám dính hiệu quả nhờ công nghệ đánh bóng và vật liệu cao cấp. Bên cạnh đó, RANGOS còn áp dụng công nghệ chống ồn và chống thấm giúp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Dây chuyền công nghệ sản xuất chậu bếp INOX 304 cao cấp đến từ CHLB Đức. Với Quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt thông qua 20 bước, kĩ càng và chuyên nghiệp. RANGOS cung cấp những mẫu mã chậu bếp hiện đại, tập trung cao tới trải nghiệm người dùng.

Thiết kế hiện đại của chậu rửa bát handmade 1 hố lớn, có giật cấp RGS-7848-GC mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. 

Chậu rửa bát handmade 1 hố lớn, có giật cấp RGS-7848-GC thiết kế 1 hố chậu siêu lớn mang lại nhiều tiện ích và sự phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Với kích thước này bạn có thể thoải mái sử dụng trong không gian rộng dãi và có thể cọ rửa những vật dụng như: Nồi, chảo lớn, rổ lớn, mâm ăn cơm … mà không hề vị va chạm hay bí bách.

Thiết kế giật cấp được cải tiến ở thành chậu rửa bát thêm 1 cấp giúp người sử dụng định vị được lượng nước đang dùng góp phần tiết kiệm nước và chống tràn ra bề mặt bếp hiệu quả.

Chậu có 3 lỗ gắn vòi đa năng: Lỗ ở giữa để gắn vòi rửa nóng lạnh, 2 lỗ bên sườn bạn có thể tích hợp gắn vòi của bình nước lọc và kết hợp với vòi cấp dầu rửa chén mang lại sự gọn gàng và nhiều tiện nghi hơn cho căn bếp.

Chất liệu Inox 304 cao cấp siêu bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả. 

Chậu rửa bát handmade 1 hố lớn, có giật cấp RGS-7848-GC được làm từ chất liệu inox 304 – một loại thép không gỉ, được sản xuất với mục đích nâng cao khả năng chống ăn mòn (đặc biệt ở các mối hàn) khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Bên cạnh đó, inox 304 còn có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời giúp vật liệu có tính đa dạng và bền bỉ vượt trội hơn.

RANGOS lựa chọn chất liệu cao cấp với độ dày bề mặt INOX 304 từ 3 – 4mm, độ dày hố chậu từ 0.8 -1 mm giúp đảm bảo chất lượng và sự bền khỏe của sản phẩm.

Chậu Rửa Bát Hanmade1 Hố Lớn C...

3,000,000 

You may add any content here from XStore Control Panel->Sales booster->Request a quote->Ask a question notification

At sem a enim eu vulputate nullam convallis Iaculis vitae odio faucibus adipiscing urna.

Ask an expert